Khách sạn The Myst Đồng Khởi - Hồ Chí Minh (Sài Gòn) - Khách sạn Sài Gòn mang tên The Myst Đồng Khởi là một nơi khá đặc biệt mà khi đến...
XEM ONLINE
fb
Chudu24.com
KHUYẾN MÃI    KHÁCH SẠN
KHÁCH SẠN THE MYST ĐỒNG KHỞI
Khách sạn Sài Gòn mang tên The Myst Đồng Khởi là một nơi khá đặc biệt mà khi đến đây bạn sẽ chợt nhận ra mình như đang quay về chính ngôi nhà thân thuộc khi lắng nghe câu “Xin chào” ấm áp được cất lên. Hãy bắt đầu chuyến du lịch Sài Gòn bằng cuộc hành trình khám phá kiến trúc di sản Viễn Đông vang danh một thời ẩn chứa tại The Myst, thú vị đến không ngờ.”

Hãy nhanh tay đặt ngay với Chudu24 thông qua hotline 1900 54 54 40 để nhận ưu đãi độc quyền giá chỉ từ 1.445.000đ/khách bao gồm nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  •  Ăn Sáng
  •  Miễn phí thức uống chào đón khi nhận phòng
  •  Miễn phí tiệc trà chiều (bao gồm bánh ngọt, ẩm thực đường phố, nước uống).
  •  Miễn phí sử dụng minibar (nước ngọt, nước suối...)
  •  Trang trí kỷ niệm nhân dịp sinh nhật hoặc cặp đôi đi trăng mật
  •  Miễn phí sử dụng phòng xông hơi khô và xông hơi ướt
  •  Miễn phí sử dụng wifi, hồ bơi, phòng tập thể dục
  •  Phí Dịch Vụ
  •  Thuế VAT
Đặt Ngay
 
Xem báo giá
Khách sạn The Myst Đồng Khởi
Vị trí đắc địa

 

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
Hồ Chí Minh (Sài Gòn)
The Myst toạ lạc trên con đường Hồ Huấn Nghiệp, nằm kề bên đại lộ Đồng Khởi sầm uất. Chỉ mất vài phút để dạo bước đến phố đi bộ Nguyễn Huệ hay ngắm nhìn Sông Sài Gòn êm ả. Sài Gòn quanh The Myst luôn tấp nập kẻ đến người đi, ấy vậy mà những tòa nhà mang nét kiến trúc Pháp thanh lịch, hay khu chợ Bến Thành với tháp đồng hồ vẹn nguyên bốn mặt vẫn còn đó bền bỉ theo thời gian.
Đặt Ngay

Xem báo giá
Thiết kế sang trọng

 

THIẾT KẾ SANG TRỌNG
Hồ Chí Minh (Sài Gòn)
Lấy cảm hứng từ nền văn hoá địa phương, thiết kế của khách sạn nắm bắt được tâm hồn của Sài Gòn đồng thời tạo không gian rộng rãi cho 108 phòng ở, tất cả các phòng đều có ban công, bồn tắm ngoài trời có tầm nhìn ra sông Sài Gòn hoặc đường Đồng Khởi.
Đặt Ngay

Xem báo giá
Không gian ấm cúng

 

KHÔNG GIAN ẤM CÚNG
Hồ Chí Minh (Sài Gòn)
Những gian phòng tại The Myst mang không gian thoáng mát, tận dụng tối đa ánh sáng trời, sàn gỗ nâu sẫm đầm ấm, điểm xuyết những tác phẩm nghệ thuật và nội thất nguyên bản còn vương màu thời gian, gợi nhớ không gian sống của những gia đình ở đất Sài Gòn – Gia Định xưa.
Đặt Ngay

Xem báo giá
Hồ bơi tầng thượng

 

HỒ BƠI TẦNG THƯỢNG
Hồ Chí Minh (Sài Gòn)
Bất cứ đâu tại The Myst cũng đem lại cảm giác như đón bạn trở về mái nhà quen thuộc trên một ốc đảo xanh giữa lòng thành phố. Nghỉ tại khách sạn Sài Gòn này, bạn có thể nhẹ nhàng thư giãn bên hồ bơi trên cao và ngắm nhìn thành phố hay tìm kiếm một nơi săn sóc cơ thể với phương pháp trị liệu truyền thống tại KL Spa. Và đừng quên mỗi bình minh hãy ghé qua phòng tập thể thao hiện đại để tiếp thêm năng lượng cho một ngày mới trong thành phố sôi động.
Đặt Ngay

Xem báo giá
Nhà hàng The Nest

 

NHÀ HÀNG THE NEST
Hồ Chí Minh (Sài Gòn)
Điểm cộng đắt giá nhất cho nhà hàng The Nest của khách sạn chính là tầng 12 với không gian sáng sủa với kiến trúc được làm bằng kính cùng view nhìn thẳng ra những khu vực trung tâm như sông Sài Gòn, công trường Mê Linh, đường Tôn Đức Thắng. Khi đêm xuống, bạn có thể bình yên ngắm nhìn bầu trời lấp lánh ánh sao bên món cocktail được người pha chế thành thục sáng tạo với cảm hứng từ Sài Gòn.
Đặt Ngay

Xem báo giá
Sản Phẩm Tiêu Biểu
unsubscribe  |  05/06/2019
Chudu24.com từ 2008